Liham Na Pasasalamat Sa Guro Ty

Liham na pasasalamat sa guro ty

Liham pasasalamat para sa guro

Pebrero 6, 2019

Maria Cruz

Mag-aaral

Pako St. Brgy. Cruz

Makati, City


Gng. Joyce Mendez

Guro

Sta. Cruz Elementary School

Makati City


Para sa aking napakisipag na guro!

Magandang Araw Po!


Akoy lubos na nagpapasalamat sa pagtuturo mo po sa akin sa loob ng isang taon. Kahit marami akong naibigay na problema sa inyo patuloy mo pa rin akong inuunawa. Dahil dito naway sa simple sulat ko ay maipaabot ko ang aking pagpapasalamat.

Maraming salamat po!

Lubos na gumagalang,


Maria Cruz

Ang iyong mag-aaral

Para matuto pa tungkol sa paggawa ng liham

brainly.ph/question/542343

brainly.ph/question/1820640

brainly.ph/question/422410


Comments

Popular posts from this blog

Ano Ang Dahilan At Nakaramdam Ng Takot At Kaba Si Basilio Nang Siya Ay Nasa Loob Ng Kagubatan?

What Does Biff Want From Bill Oliver?